Call Now: 0 2116 9696 Tel: 093 239 4515 ติดต่อ LINE: @CruiseDomain Chat Facbook Messenger มือถือคลิกโทร 0 2116 9696
ทัวร์-ไทย-เวียดนาม-สุราษฎร์ธานี-ล่องเรือสำราญ-
Add Friend
รหัสทัวร์ ไทย-เวียดนาม-สุราษฎร์ธานี-ล่องเรือสำราญ : COSP-5D4N-LCH-LCH-2502151
เดินทางโดย : Self travel-เดินทางเอง
มาตรฐาน :  |  จำนวนวัน : 5 วัน 4 คืน
วันที่เดินทาง :
+ 15-19FEB25
โปรแกรมทัวร์ไทย-เวียดนาม-สุราษฎร์ธานี-ล่องเรือสำราญ :
แพ็คเกจ Costa Serena, Cruise Only (ขึ้น-ลง แหลมฉบัง) : แหลมฉบัง - ฟูก๊วก (ค้างคืน) - สมุย - แหลมฉบัง

อิสระเดินทางเอง จากกรุงเทพฯ (ไม่รวมค่ารถรับส่ง กรุงเทพฯ-ท่าเรือ-กรุงเทพฯ / ช่วง Early Bird ฟรีรถรับส่ง สำหรับ 999 ท่านแรก) (ควรมาถึงท่าเรือล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 ชม. ก่อนเวลาเรือออกจากท่า) - เช็คอินเรือสำราญ ณ ท่าเรือแหลมฉบัง - เรือออก 21.00 PM
ช่วงเช้า อิสระพักผ่อนบนเรือ - 14.00 PM เรือจอดทอดสมอที่เกาะฟูก๊วก, เวียดนามใต้ (สำหรับท่านที่จะเที่ยวฝั่ง มีบริการเรือ Tender Boat ส่งท่าเรือ - Overnight
ท่าเรือฟูก๊วก - อิสระพักผ่อน (สำหรับท่านที่เที่ยวฝั่ง ควรกลับถึงเรือไม่เกิน 14.30 PM) - 16.00 PM เรือออกจากท่า
08.00 AM เรือทอดสมอกลางทะเลสมุย, ไทย - สำหรับท่านที่จะเที่ยวฝั่ง มีบริการเรือเล็ก ส่งท่าเรือ เกาะสมุย (ควรกลับขึ้นเรือล่วงหน้าก่อนไม่น้อยกว่า 1 ชม. ก่อนเรือออกจากท่า) - 18.00 PM เรือออกจากท่า
08.00 AM เรือเทียบท่าแหลมฉบัง (ประมาณ 1 ชม. หลังจากเรือเทียบฝั่ง จะสามารถทยอยออกจากเรือได้ ตามลำดับสีของแท็คกระเป๋า) - อิสระเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพ
ไม่รวม ภาษีท่าเรือ 7,900 ต่อผู้เดินทาง - ทิปพนักงานบนเรือ ผู้ใหญ่ 64 USD, เด็ก 32USD สำหรับพักห้องไม่มีหน้าต่าง, ห้องมีหน้าต่าง, ห้องมีระเบียง และ พักห้องมินิสวีท, สวีท, แกรนด์สวีท ผู้ใหญ่ 76 USD, เด็ก 38 USD - ค่าเดินทางสู่ท่าเรือ - ค่าแพ็คเกจ Wifi, แพ็คเกจเครื่องดื่ม บนเรือ (บนเรือมีจำหน่าย) - ทัวร์เสริมบนฝั่ง
ตารางล่องเรืออาจเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และมาตรการด้านความปลอดภัยเป็นสำคัญ ตามดุลพินิจของกัปตันเรือ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของตัวแทนจำหน่าย เมื่อผู้เดินทางทำการจองตั๋วเรือแล้ว ถือว่าเข้าใจเงื่อนไขการจองทั้งหมดแล้ว
ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ตามระยะเวลาที่ผู้จัดฯ ได้ระบุไว้ - กรณีชำระมาก่อน แล้วภายหลังมีการปรับโปรโมชั่นใหม่ จะไม่สามารถรีฟัน หรือขอเปลี่ยนแปลงการจองตามโปรโมชั่นปัจจุบัน ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
แพ็คเกจแบบเหมาลำ เมื่อชำระแล้ว ไม่สามารถยกเลิกทุกกรณี
หากชมผ่านมือถือโปรแกรมจะ Download อัตโนมัติ โปรดดูจากไฟล์ที่ Download มาแล้ว หรือ
หากต้องการ Download โปรแกรมอีกครั้งกรุณา คลิกที่นี่ Load Pdf program